KBANK จับมือสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย (RESAM) เพิ่มช่องทางการขายบ้านมือสอง ผ่าน 9 โบรกเกอร์ หนุนยอดขายขายบ้านมือสองปีนี้เข้าเป้า 8,000 ล้านบาท

นางชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด(มหาชน) หรือ KBANK เปิดเผยว่า ในปัจจุบันอสังหาริมทรัพย์มือสองเป็นทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ คอนโด โรงงาน โกดัง และที่ดินเปล่า ที่มีข้อดีกว่าอสังหาฯ ใหม่ ทั้งในเรื่องของทำเล ราคา และความคุ้มค่า โดยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีลูกค้าสนใจซื้อบ้านมือสองของธนาคารเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ธนาคารจึงได้จับมือร่วมกับสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย (RESAM) เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และความสามารถในการให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร

โดยในปีนี้ธนาคารมุ่งเน้นการให้บริการแบบ “คัด คุ้ม ครบ” ซึ่งหมายถึง การคัดสรรบ้านมือสองทำเลดีจากทั่วประเทศทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดฯ อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า ที่คุ้มค่า คุ้มราคา รวมถึงมีบริการครบวงจรตั้งแต่ช่วยเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์จนถึงการขอสินเชื่อ ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายอสังหาริมทรัพย์มือสองของธนาคารให้ได้ตามเป้าหมาย 8,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี

นางอรุณี เทียมหงษ์ นายกสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย (RESAM) เปิดเผยว่า สมาคมฯ และสมาชิกภายใต้สมาคมจะเข้ามาช่วยให้บริการ การซื้อบ้านมือสองของธนาคารให้เป็นไปอย่างสะดวกและครบวงจรมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การ วิเคราะห์ทำเล แนะนำราคา เสนอสินเชื่อ รวมไปถึงการประสานงานในการทำสัญญาซื้อขายและโอนกรรมสิทธิ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ยอดขายบ้านมือสองเติบโตได้ดียิ่งขึ้น

- Advertisement -