SA สุดแกร่ง KBank มั่นใจแผนธุรกิจ ปล่อยวงเงินสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ 1,630 ล้านบาท สนับสนุนโครงการ Landmark @ Grand Station เดินหน้าโปรเจ็ค “เมกะโปรเจคมิกซ์ยูสแลนมาร์ค” เต็มรูปแบบ ระบุส่งผลให้บริษัทมีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ทั้งเป็นการสร้างโอกาสการเติบโตในอนาคตได้อย่างมั่นคง

 

นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA  ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทได้เซ็นลงนามสัญญาสนับสนุนสินเชื่อจากธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBank วงเงินกู้โครงการ 1,630 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนงานโครงการ Landmark @Grand Station By Siamese Asset  ซึ่งเป็นโครงการเมกะโปรเจคมิกซ์ยูส แลนมาร์คใหม่ ย่านรามอินทราที่เพียบพร้อมด้วยที่พักอาศัย ร้านอาหาร ร้านค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมการันตีคุณภาพและบริการระดับโรงแรมด้วยห้องพักอาศัยแบบ Branded Residence โดยแบรนด์ CASSIA by BANYAN TREE ในราคาที่จับต้องได้ โดยราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท

“โครงการ Landmark @Grand Station ตั้งอยู่ในทำเลที่เด่นในทุกด้าน ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู 400 เมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้าและโรงพยาบาลหลายแห่ง และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพียง 15 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีการบริการและบริหารอาคารเทียบเท่าการบริการแบบโรงแรม เพื่อเพิ่มคุณภาพและสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง จึงเชื่อมั่นว่า หลังจากได้รับการสนับสนุนสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำจากธนาคารกสิกรไทย จะทำให้การบริหารทางการเงินมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนโอกาสในการขยายการเติบโตในอนาคตได้อย่างมั่นคง” นายขจรศิษฐ์ กล่าว

นายปัญญา คงคาไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคารกสิกรไทย ให้การสนันสนุนการพัฒนาโครงการ Landmark @Grand Station ของบริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ด้วยวงเงินสินเชื่อ 1,630 ล้านบาท ด้วยความเชื่อมั่นในสถานะการเงินและประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากว่า 10 ปี โดยโครงการ Landmark @Grand Station เป็นโครงการ Mixed Use ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบกับที่ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา ถือเป็นทำเลยุทธศาสตร์ของพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนเหนือ มีความโดดเด่นด้านคมนาคม รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่อำนวยความสะดวกในการเดินทาง

***************************

- Advertisement -