ห้างโรบินสัน สานต่อความสำเร็จซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี “ROBINSON SALESATION รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” 

สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกตอบโจทย์อินไซด์สายชอบ ส่วนลด” ทั่วไทย กับปรากฏการณ์ สติ๊กเกอร์ส่วนลด ที่โลกต้องจำ สูงสุดถึง 90%!  คิกออฟครั้งแรกของปีพร้อมกัน 24 มี.ค. 66 – 9 เม.ย. 66 นี้!

o  เผยความสำเร็จของแคมเปญฯ ในปี 65  ที่ส่งผลให้มียอดขายเติบโตขึ้นกว่า 27% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นกว่า  27% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 64

o  พร้อมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จของซิกเนเจอร์แคมเปญ ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น) รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกกับปรากฏการณ์ สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำสูงสุด 90% และพิเศษสำหรับปีนี้กับ “LUCKY STICKER” จับได้ รับเลยกับไอเทมสุดพิเศษประจำสัปดาห์  พร้อมดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. 66 –  9 เม.ย. 66 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ และบนแพลตฟอร์ม ออมนิชาแนลที่แข็งแกร่งของห้างฯ

o  ตั้งเป้าดันยอดขายไตรมาสแรกโตกว่า 30% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นกว่า  20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า ในปีนี้ห้างโรบินสันยังคงเดินหน้าตอบโจทย์Customer Insight ที่ยังคงมุ่งเน้น ความคุ้มค่า” ในการช้อปปิ้ง พร้อมเพิ่มเติมความสนุกในการช้อปกับการมอบประสบการณ์หลากหลายรูปแบบ เพื่อตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งการช้อปปิ้งสุดสนุกของครอบครัวนักช้อปทั่วไทย โดยเฉพาะกับซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปีอย่าง “ROBINSON SALESATION รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น ที่เรายังคงมอบความคุ้มค่าผ่าน สติ๊กเกอร์ส่วนลด” สูงสุดถึง 90% และส่วนลดอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งเพิ่มเติมความพิเศษจากปีที่ผ่านมากับ “LUCKY STICKER” ที่จะมอบไอเทมสุดพิเศษประจำสัปดาห์เพิ่มความคุ้มค่าในการช้อปที่มากขึ้น และพิเศษยิ่งขึ้นกับกิจกรรมแจกสติ๊กเกอร์ส่วนลดออนไลน์ 100 ดวง ผ่านทาง Live ใน Facebook: Robinson Department Store เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการช้อปของลูกค้าในปัจจุบันที่ชื่นชอบการช้อปออนไลน์ โดยเราได้ทำการสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ จดจำซิกเนเจอร์แคมเปญนี้แบบ 360 องศาผ่านภาพยนต์โฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อในห้างฯ สื่อนอกบ้าน สื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ รวมทั้งการใช้อินฟลูเอนเซอร์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศ

สำหรับกิจกรรมความสนุกของซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี “ROBINSON SALESATION รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น ประกอบด้วย…

o  กิจกรรมการช้อปปิ้งสุดสนุกช่วงวีคเอนด์ที่ห้างโรบินสัน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มี.. 66, 1 เม.. 66 และ 8 เม.. 66 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป  โดยครอบครัวสายช้อปที่มาช้อปสินค้าในวันและเวลาที่กำหนด และเป็นสมาชิกเดอะวัน (The1) เพียง 101 ท่านแรกจะได้รับสิทธิ์สนุกกับการเลือกสติ๊กเกอร์ส่วนลดก่อนใคร!

o  กิจกรรมแจกสติ๊กเกอร์ส่วนลดออนไลน์ 100 ดวง ผ่านทาง Live ใน Facebook: Robinson Department Store ในวันศุกร์ที่ 31 มี.ค.66 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

 ด้าน นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความสำเร็จของแคมเปญฯ เพิ่มเติมว่าจากความสำเร็จของแคมเปญฯ ในปี 65 ที่ส่งผลให้มียอดขายเติบโตขึ้นกว่า 27% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นกว่า  27% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 64 โดยกลุ่มสินค้าที่ลูกค้านิยมนำสติ๊กเกอร์ส่วนลดไปติดอันดับแรก คือ สินค้าแฟชั่นสตรี, สินค้าเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน. สินค้านาฬิกาและจิวเวลรี่ ในปีนี้เราจึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการผนึกกำลังแบรนด์สินค้าชั้นนำทุกกลุ่มสินค้า รวมทั้งพันธมิตรบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ มอบความคุ้มค่าที่นอกเหนือจาก สติ๊กเกอร์ส่วนลด แก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย เพื่อตอกย้ำการเป็นซิกเนเจอร์แคมเปญสุดสนุกที่มอบความคุ้มค่าที่ดีที่สุดแห่งปี ซึ่งจะส่งผลให้ยอดขายในไตรมาสแรกโตกว่า 30% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นกว่า  20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา” 

โดยดีลโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสุดคุ้ม! ประกอบด้วย…(คลิก http://bitly.ws/BTMa)

o  สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50%

o  ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30เมื่อช้อปตามเงื่อนไข

o  สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน ฟรีคูปองส่วนลดดิจิทัลและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข

o  พิเศษทุกวันเสาร์ แลกคะแนนเท่ายอดซื้อลดเพิ่ม 20%

มาสัมผัสปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกกับซิกเนเจอร์แคมเปญที่ครอบครัวสายช้อปรอคอย“ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น) รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. 66 – 9 เม.ย. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งยังสามารถช้อปสนุกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand  โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store

- Advertisement -