LYN เปิดตัวกระเป๋า 3 รุ่นใหม่ล่าสุด กับ “LYN SUMMER 2023 COLLECTION” พร้อมดึง “พิม – พิมประภา” สะท้อนความงดงาม เย้ายวน น่าค้นหา

ต้อนรับฤดูร้อนอันงดงามไปกับ “พิม – พิมประภา ตั้งประภาพร” และกระเป๋า 3 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก “LYN Summer 2023 Collection” ที่จะมาเป็น Must Have ไอเทมของสาว ๆ คนรักแฟชั่นในฤดูกาลนี้ ชวนสัมผัสตัวตนที่มีเสน่ห์และชวนให้หลงใหลของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “พิม พิมประภา” ที่มาร่วมถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของกระเป๋าทั้ง 3 ดีไซน์ ได้แก่ Roselle, Awa และ Lynette ให้กลายเป็นส่วนผสมของฤดูร้อนที่แสนเย้ายวนใจและน่าค้นหา พร้อมทั้งพาสาว ๆ มาดื่มด่ำกับโลกแฟชั่นอีกครั้ง

Roselle กระเป๋าสะพายทรงเพาช์เรียบเก๋ กับความพิเศษตรงดีไซน์แบบแพคคู่จากกระเป๋าใบเล็กที่เลือกถอดออกได้ พร้อมเทคนิคปั๊มลายโมโนแกรมดอกไม้บนตัวหนังที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นแบบสาวหวาน สำหรับ Roselle สามารถเป็นกระเป๋าใบโปรดที่สามารถเลือกหิ้วได้ตั้งแต่ลุคแคชชวลไปจนถึงลุคแบบเฟมินีนที่มีความเป็น Urban สายสะพายสองแบบในหนึ่งเดียวทั้งสายหนังและสายโซ่ ประกอบกันออกมาเป็นส่วนผสมที่มีเสน่ห์และใช้งานได้คล่องตัวหลากหลาย

Awa กระเป๋าสะพายไหล่สายหนังที่ตอบโจทย์ความเป็นแฟชัjนนิสต้าของรูปทรงไอคอนิกแห่งยุค 90 ที่ถูกนำมาตีความใหม่ผ่านสีสันอันคลาสสิคในลายควิลท์เรขาคณิตทั่วทั้งใบ ทำให้เกิดมิติและเท็กซ์เจอร์ที่นุ่มสบายน่าสัมผัส ก่อนประทับตราด้วยหมุดโลโก้ทองขนาดเล็ก ฟังก์ชันแบบซิปบนใช้งานสะดวก พร้อมฐานกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมขึ้นรูปทำให้ไม่ว่าจะใส่ไอเทมมากน้อยแค่ไหน Awa จะยังคงรูปทรงอันเก๋ไก๋ไว้ได้ตลอด

Lynette กระเป๋าสะพายสายโซ่และหนังทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ชูโรงความเก๋ด้วยลายควิลท์อัดแน่นทั่วทั้งใบ พิเศษตรงดีไซน์ที่ผสมผสานระหว่างรูปทรงแบบบาแก็ตและฟังก์ชันแบบ wallet on chain ในขนาดเล็กกะทัดรัด ที่ทำให้สามารถสะพายไหล่ คล้องแขน หรือถือแบบคลัทช์ได้ในเวลาเดียวกัน สาว ๆ จะยิ่งสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นด้วยเฉดสีที่มีให้เลือก ตั้งแต่โทนเฟมินีนละมุนละไมใช้งานง่ายอย่างเบจอมชมพู และฟ้าพาสเทล ไปจนถึงแดงเลือดนกและดำที่มาในฟินิชแบบหนังแก้ว พร้อมเติมความเจิดจรัสให้กับลุคสวย ๆ ในอีเวนท์กลางคืนได้อย่างลงตัว

พบกับกระเป๋า 3 ดีไซน์ใหม่ Roselle, Awa และ Lynette จาก LYN Summer 2023 Collection ที่พร้อมจะเติมสีสัน ความเป็นฤดูร้อนสุดเย้ายวนให้กับผู้หญิงทุกคนที่รักในการแต่งตัวและเพิ่มเสน่ห์ความมั่นใจสุดแกลมแบบ ‘พิม พิมประภา’ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ LYN ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ LYNACCS.COM

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ “LYN” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @lynaccs_thailand
Facebook: @LynaccsThailand
LINE Official Account: @lynaccs

- Advertisement -