Sony PlayStation ประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมใหม่ “PlayStation®5 FINAL FANTASY XVI Bundle” ในวันที่ 22 มิถุนายน ศกนี้ ในรูปแบบ Ultra HD Blu-Ray Disc Drive Bundle ราคา 20,790 บาท

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเกม “PlayStation®5 Console FINAL FANTASY XVI Bundle” ในวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน ศกนี้

โดยชุดเครื่องเกมบันเดิล PS5 เป็นรุ่นที่มีช่องใส่แผ่น Ultra HD Blue-ray™ disc drive ในราคา 20,790 บาท

ซึ่งภายในชุดบันเดิล ประกอบด้วย เครื่องเกม PlayStation®5 (PS5™) (รุ่นใส่แผ่น), คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense, เกม Final Fantasy XVI เวอร์ชัน PS5 ในรูปแบบดิจิทัล พร้อมวางจำหน่ายผ่านร้านตัวแทนจำหน่าย PlayStation® และ Sony Stores ทุกสาขา ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน ศกนี้

คลิกดูรายละเอียดร้านค้าและตัวแทนจำหน่าย: https://www.playstation.com/local/retailers/

FINAL FANTASY XVI

เข้าสู่โลกดาร์คแฟนตาซีของวาลิสเธียในเกมแอคชันสวมบทบาทที่ทุกคนรอคอย

เกมภาคแยกลำดับที่ 16 ของแฟรนไชส์อันเป็นตำนานอย่าง Final Fantasy จะพาแฟรนไชส์ RPG นี้ไปยังจุดที่มืดมนยิ่งขึ้น ด้วยเรื่องราวอันซับซ้อนของการล้างแค้น การแย่งชิงพลังและโศกนาฎกรรมที่มิอาจหลีกเลี่ยง

FINAL FANTASY XVI มีการตีความสัตว์อัญเชิญอันเป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์ขึ้นมาใหม่เป็นไอคอน (Eikons) สิ่งมีชีวิตอันน่าสะพรึงกลัวที่อยู่ภายในตัวของโดมิแนนซ์ ชายและหญิงผู้ได้รับพลังอันมากล้นของเหล่าไอคอนมาตั้งแต่กำเนิดไม่ว่าจะต้องการหรือไม่ก็ตาม

ไอคอนเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่สุดในวาลิสเธีย โลกที่ทั้งหกประเทศสามารถถือกำเนิดได้ด้วยพลังของมาเธอร์คริสตัล อีเธอร์ที่มาจากภูเขาคริสตัลยักษ์นี้เป็นพลังให้กับเวทมนต์ที่ทำให้ประเทศทั้งหลายสามารถรุ่งเรืองมาได้นับหลายปี จนกระทั่ง เกิดโรคระบาดลึกลับที่เข้ามาเป็นภัยและสั่นคลอนความเปราะบางของประเทศพันธมิตรทั้งหลาย

ฟีเจอร์สำคัญภายในเกม FINAL FANTASY XVI:

  • จากรุ่งเรืองสู่ล่มสลาย: ค้นพบโลกที่เคยรุ่งเรืองที่อยู่ใต้เงื้อมือของโรคระบาดที่กำลังทำลายโดมิแนนซ์ทุกคน และสันติอันเปราะบางที่มีมายาวนานและแต่ละประเทศ
  • สงครามของเหล่าไอคอน: ต่อสู้ไอคอนด้วยไอคอนในการต่อสู้สุดตระการตาที่จะพาคุณไปอยู่ในศูนย์กลางของเกมแอคชั่นสุดยิ่งใหญ่
  • ปลดปล่อยพลังอันมหาศาล: ไคลฟ์ รอสฟิลด์ ตัวเอกในเกมสามารถใช้พลังของไอคอนต่าง ๆ เพื่อเพิ่มรูปแบบการโจมตีเมื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์ ศัตรูหรือโดมิแนนซ์อันทรงพลังได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ https://www.playstation.com/games/final-fantasy-xvi/

รวมไปถึงวิธีที่เกม FINAL FANTASY XVI ดึงขุมพลังด้านประสิทธิภาพของเครื่องเกม PS5 ออกมาได้อย่างไร https://blog.playstation.com/2023/03/30/ps5-creators-how-final-fantasy-xvi-harnesses-ps5s-power/

เครื่องเกม PlayStation 5 พร้อมวางจำหน่ายแล้วผ่านทางร้านตัวแทนจำหน่าย PlayStation® และ Sony Stores ทุกสาขา และชุดเครื่องเกม PlayStation®5 FINAL FANTASY XVI Bundles และเกม FINAL FANTASY XVI จะพร้อมวางจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน ศกนี้

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

- Advertisement -