พันธุ์ไทย x สิงห์ปาร์ค ปล่อยเมนูใหม่สุดพรีเมียม มอบความอร่อยเวรีมัทฉะส่งท้ายปี

พันธุ์ไทย จับมือ สิงห์ปาร์ค ส่งความอร่อยเวรีมัทฉะของ มารุเซ็น มัทฉะ พรีเมียม แบรนด์ชาอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น กับเมนูล่าสุดที่คัดสรรสุดยอดชา 3 ใบแรก จากสองมือของเกษตรกรไทย ไร่สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย ด้วยเทคนิคการปลูกแบบพรางแสงและกระบวนการผลิตแบบอบไอน้ำ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากญี่ปุ่นที่ดูแลทุกขั้นตอนตามแบบฉบับดั้งเดิม เพื่อให้ได้มัทฉะพรีเมียมที่สมบูรณ์ คงความเข้มข้น มีกลิ่นหอมและรสชาติละมุนตามธรรมชาติ พร้อมให้แฟนพันธุ์ไทยได้ลิ้มลองความอร่อยจนต้องร้องไฮ่! ไปกับมัทฉะ พรีเมียม 4 เมนูใหม่

  • มัทฉะ แฟรปเป้ (75 บาท) ความเข้มข้นของมัทฉะ พรีเมียม ผสานความนุ่มของนมสด เบลนด์ไปกับน้ำแข็ง จนได้มัทฉะสมูทตี้เนื้อเนียน เย็นชื่นใจ ไฮ่! อะไรมาแลกก็ไม่ยอม
  • มัทฉะ ลาเต้ (65 บาท) มัทฉะ พรีเมียม คุณภาพญี่ปุ่นต้นตำรับ ไฮ่! สีเขียวธรรมชาติ รสละมุน เข้ากันดีกับความหอม มันของนมสด อร่อยลงตัว
  • มัทฉะ เจลลี่ ลาเต้ (75 บาท) เพิ่มสีสันบวกดีกรีความสนุกไฮ่! มัทฉะ ลาเต้ ด้วยเจลลี่ สตรอว์เบอร์รี เข้ากันดี อร่อย เคี้ยวเพลิน
  • มัทฉะ ฮันนี่ ไลม์ (65 บาท) สดชื่นแบบไลท์ๆ ต้องยกไฮ่! เมนูนี้ กับความหอม หวานของน้ำผึ้ง และความเปรี้ยวของมะนาว ปลุกความสดชื่นถึงใจ คลายร้อนได้แบบเกินต้าน

สัมผัสความอร่อยเวรีมัทฉะ แถมสุขภาพดีไปกับ มารุเซ็น มัทฉะ พรีเมียม ได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 – 11 มกราคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ และ บริการเดลิเวอรีจัดส่งถึงบ้าน

- Advertisement -