แฟนคลับตัวยงแบรนด์ “โรจูคิส” ห้ามพลาด!  เพราะงาน “Rojukiss x Eveandboy Exclusive 1-Day Trip on the Beach with Zee-Nunew” วันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ขอชวนทุกคนมาเปย์แบบจัดหนัก จัดเต็ม ลุ้นเป็น 30 ผู้โชคดี (10 Top Spenders และ 20 Lucky Fans) ร่วมกิจกรรมแบบใกล้ชิด กับ 2 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์สุดคิวท์ พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกเพียบ! รับรองว่างานนี้ฟินกระจาย สามารถสะสมยอดซื้อสินค้า Rojukiss-Sis2Sis ได้ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. – 1 ธ.ค. 66

“Rojukiss” ผู้นำด้านความงาม และสุขภาพแห่งอนาคตของเอเชีย ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงาม สุขภาพ จัดกิจกรรม “Rojukiss x Eveandboy Exclusive 1-Day Trip on the Beach with Zee-Nunew” กิจกรรมที่ให้เหล่าแฟนคลับของ “Zee – พฤกษ์ พานิช” และ “Nunew – ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ได้ร่วมสนุก ช้อปผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ Rojukiss และ/หรือ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ Sis2Sis ใน Eveandboy ลุ้นเป็น 30 ผู้โชคดี (10 Top Spenders และ 20 Lucky Fans) เข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ Zee-Nunew แบบใกล้ชิดสุด Exclusive และรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย

โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมสนุกในกิจกรรมดังกล่าวสามารถสะสมยอดซื้อสินค้า และเริ่มส่งข้อมูลได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2566 เวลา 23.59 น. โดยจะประกาศอัปเดตยอดซื้อสะสมสูงสุดในวันที่ 20 , 27 และ 30 พฤศจิกายน 2566 และประกาศรายชื่อของผู้ที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ผ่านทาง www.facebook.com/rojukissthailand และ www.twitter.com/RojukissTH ทั้งนี้ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องดำเนินการระบุข้อมูลให้ครบถ้วนผ่านทาง Google form (https://bit.ly/474WieV) โดยสามารถจัดส่งใบเสร็จในการซื้อสินค้าผ่านทาง Google form ได้ครั้งละไม่เกิน 1 ใบ แต่สามารถส่งสะสมใบเสร็จได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (หลายใบต่อวัน)

ทั้งนี้ผู้ที่จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรม “Rojukiss x Eveandboy Exclusive 1-Day Trip on the Beach with Zee-Nunew” จะแบ่งออกเป็น 3 รางวัล ประกอบไปด้วย

 Top Spenders  ลำดับที่ 1 ถึง 3 ที่มียอดซื้อสินค้าที่กำหนดสูงสุดสำหรับ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ “ROJUKISS (โรจูคิส)” และ/หรือ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ “SIS2SIS (ซิสทูซิส)” เท่านั้น และต้องซื้อเฉพาะที่ร้าน EVEANDBOY ทุกสาขาทั่วประเทศ และ/หรือซื้อผ่านช่องทาง Online ของร้าน EVEANDBOY ผ่านช่องทาง www.eveandboy.com หรือ Mobile Application EVEANDBOY เท่านั้น โดยผู้ที่ได้รับรางวัล Top Spenders ลำดับที่ 1 ถึง 3 จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม“Rojukiss x Eveandboy Exclusive 1-Day Trip on the Beach with Zee-Nunew” , สิทธิ์ร่วมจับฉลากของขวัญปีใหม่ ,  Private Talk พร้อม Hi-Touch Moment , ถ่ายรูป Polaroid แบบใกล้ชิดกับ Zee-Nunew และรับ Polaroid Zee-Nunew พร้อมการ์ดอวยพรปีใหม่

Top Spenders ลำดับที่ 4 ถึง 10 ที่มียอดซื้อสินค้าเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ “ROJUKISS (โรจูคิส)” และ/หรือ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ “SIS2SIS (ซิสทูซิส)” เท่านั้น และต้องซื้อเฉพาะที่ร้าน EVEANDBOY ทุกสาขาทั่วประเทศ และ/หรือซื้อผ่านช่องทาง Online ของร้าน EVEANDBOY ผ่านช่องทาง www.eveandboy.com หรือMobile Application EVEANDBOY เท่านั้น โดยผู้ที่ได้รับรางวัล Top Spenders ลำดับที่ 4ถึง 10 จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม“Rojukiss x Eveandboy Exclusive 1-Day Trip on the Beach with Zee-Nunew” , สิทธิ์ร่วมจับฉลากของขวัญปีใหม่ ,  Private Talk พร้อม Hi-Touch Moment และถ่ายรูป Polaroid แบบใกล้ชิดกับ Zee-Nunew

20 Lucky Fans สำหรับ 20 ท่านที่มียอดซื้อสินค้าเฉพาะผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ “ROJUKISS (โรจูคิส)” และ/หรือ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ “SIS2SIS (ซิสทูซิส)” เท่านั้น และต้องซื้อเฉพาะที่ร้าน EVEANDBOY ทุกสาขาทั่วประเทศ และ/หรือซื้อผ่านช่องทาง Online ของร้าน EVEANDBOY ผ่านช่องทาง www.eveandboy.com หรือ Mobile Application EVEANDBOY เท่านั้น โดยใบเสร็จต้องมียอดซื้อขั้นต่ำ 899 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ ซึ่งทุกๆ 899 บาทจะได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้น โดยผู้ที่ได้รับรางวัล 20 Lucky Fans จะได้รับสิทธิ์ร่วมจับฉลากของขวัญปีใหม่ พร้อม Hi-Touch Moment และถ่ายภาพหมู่ Group Photo 2:10 ร่วมกับ Zee-Nunew

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เงื่อนไขและข้อกำหนด TH&EN: https://bit.ly/3u3Gt9v

ลงทะเบียน Google Form: https://bit.ly/474WieV

- Advertisement -