สงกรานต์นี้ ttb all free พร้อมส่งทุกคนเดินทางอย่างอุ่นใจ คุ้มครองพร้อมรักษาฟรีหากเกิดอุบัติเหตุ และเตรียมพบกับ “รถ Insure แล่น” รักษาถึงที่ ทั่วกรุง

สงกรานต์นี้ ttb all free พร้อมส่งทุกคนเดินทางอย่างอุ่นใจ คุ้มครองพร้อมรักษาฟรีหากเกิดอุบัติเหตุ และเตรียมพบกับ “รถ Insure แล่น” รักษาถึงที่ ทั่วกรุง

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ส่งความห่วงใยในช่วงสงกรานต์นี้ ให้กับลูกค้าที่ฝากเงินกับบัญชี ttb all free มอบความคุ้มครองอุบัติเหตุฟรี ด้วยสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองชีวิตและให้ค่ารักษาฟรี เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจไม่ว่าจะเดินทางไปไหนทั่วโลก พร้อมจัดแคมเปญรับสงกรานต์ ด้วยการส่ง “รถ Insure แล่น” ไปทั่วกรุงพร้อมดูแลให้ทุกคนสามารถเข้าไปรักษาได้ฟรี เมื่อเกิดอุบัติเหตุ เพื่อให้ทุกคนได้อุ่นใจ

ช่วงสงกรานต์ในทุกปี เป็นช่วงที่มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก ซึ่งหลายคนเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือเดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศ และมีโอกาสเป็นผู้ประสบอุบัติเหตุได้มากกว่าช่วงเวลาปกติทั่วไป ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ส่งเสริมให้คนไทยมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน และต้องการมอบความคุ้มครองเพื่อเตรียมพร้อมหากเกิดอุบัติเหตุให้ลูกค้าก่อนจะออกเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดหรือไปเล่นน้ำสงกรานต์ แค่เพียงเปิดบัญชี ttb all free และคงเงินฝากไว้ ก็จะได้รับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุฟรี พร้อมกับจัดแคมเปญรับสงกรานต์ ด้วยการส่ง “รถ Insure แล่น” ทั่วกรุง ไปรักษาอุบัติเหตุให้ฟรีถึงที่ ส่งมอบประสบการณ์ความอุ่นใจที่มีคนคอยดูแล และได้รับการรักษาฟรีหากเกิดอุบัติเหตุตอกย้ำการเป็นบัญชีเงินฝากที่ให้ประกันแบบฟรีจริง คุ้มครองลูกค้ามากกว่าบัญชีทั่วไป แค่เปิดบัญชีพร้อมฝากเงิน ก็เบิกค่ารักษาได้ฟรี มีบัญชีเดียวก็ได้รับสิทธิประกันอุบัติเหตุฟรี ไม่ว่าจะบาดเจ็บ ลื่น สะดุด เข้ารักษาฟรีที่โรงพยาบาลทั่วประเทศ เพิ่มความอุ่นใจในการเดินทางหรือออกไปทำกิจกรรม

บัญชี ttb all free เดินหน้าส่งมอบสิทธิประโยชน์ ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองชีวิตและค่ารักษาฟรีให้กับคนไทยทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ที่ตระหนักถึงความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้ และต้องการมีหลักประกันที่หากเกิดกรณีไม่คาดฝันขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปจังหวัดไหน ก็สามารถเข้ารักษาได้ฟรี โดยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน  โดยจะได้รับความคุ้มครอง ให้สิทธิ์เบิกค่ารักษาฟรีจากอุบัติเหตุ 3,000 บาท / อุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และมีวงเงินคุ้มครองชีวิต 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท เพียงเปิดบัญชีพร้อมฝากเงินคงไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไปตลอดทั้งเดือน ยิ่งคงเงินฝากไว้เยอะ ยิ่งได้รับความคุ้มครองสูงขึ้น และหากลูกค้าคงเงินฝากไว้ต่อเนื่องก็จะได้รับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุทั้งฟรีค่ารักษาและคุ้มครองชีวิตสูงสุด 3 ล้านบาทอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ เดือน

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชีและบัตรเดบิต ttb all free ได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขา หรือ เปิดบัญชีออนไลน์ด้วยตัวเอง ผ่านแอป ttb touch https://www.ttbbank.com/DownloadMobileApp เพิ่มเติม https://www.ttbbank.com/allfree

* * * * * *

#ttballfree

#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต

#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange

 

- Advertisement -