ครั้งแรกในไทย จากทรูบิสิเนส กับ “เบอร์มงคลยกบริษัท” ที่คัดสรรโดย อ.ช้าง ทศพร ด้วยศาสตร์แห่งตัวเลข สำหรับลูกค้าองค์กร

  • ชูแนวคิดใหม่ให้ลูกค้าองค์กรเลือกเบอร์มงคลได้ทั้งแบบเสริมสายธุรกิจหรือสายงานอาชีพ
  • เริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาท 

ทรูบิสิเนส  ผู้นำบริการสื่อสารและดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ นำเทคโนโลยีล้ำสมัย ผสานความแข็งแกร่งของโครงข่ายและบริการดิจิทัลครบวงจรของทรูมุ่งพัฒนานวัตกรรมบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าภาคธุรกิจ ประกาศความร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ที่คัดสรรเบอร์ด้วยศาสตร์แห่งตัวเลขให้ตรงกับธุรกิจ เปิดตัว “เบอร์มงคลยกบริษัท”  ครั้งแรกในไทย  เสริมความปังแบบยกออฟฟิศ พร้อมชูแนวคิดใหม่  เลือกตัวเลขเพิ่มความมงคลได้ทั้งแบบเสริมกลุ่มธุรกิจหรือแบบเสริมสายงานอาชีพ มีให้เลือก 7 กลุ่มธุรกิจ 5 สายงานอาชีพ หรือจะเลือกเสริมทั้งธุรกิจและสายงานอาชีพเพิ่มความมงคลให้ธุรกิจราบรื่น เจริญก้าวหน้าพุ่งทะยาน ประสบความสำเร็จ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาท

นายฮาว ริ เร็น หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ พันธมิตรเชิงกลยุทธ์และเทเลคอม-เทค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น   กล่าวว่า ทรูบิสิเนส มุ่งพัฒนานวัตกรรมบริการและโซลูชั่นเพื่อทุกการสื่อสารในยุคดิจิทัลสำหรับลูกค้าธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยมีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน พร้อมให้คำแนะนำและมอบบริการที่ดีที่สุด  ปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 250,000 องค์กร  ทำให้รู้จักและเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่หลากหลาย   ซึ่งหนึ่งในความต้องการที่สำคัญของลูกค้าองค์กรคือความเจริญรุ่งเรืองในการทำธุรกิจ ที่มุ่งเน้นสิ่งต่างๆ ที่เป็นมงคล  สอดคล้องกับผลสำรวจเรื่องความเชื่อของคนไทยของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ตัวเลขมงคล ติดอันดับ 1 ใน 5 ความเชื่อของคนไทย  รวมถึงความสำเร็จของบริการเบอร์มงคลเฉพาะบุคคลทั้งจากทรูและดีแทค  ที่ได้เคยนำเสนอให้กับลูกค้าชาวไทย  และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทรูบิสิเนสจึงมั่นใจที่จะต่อยอดบริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าองค์กร   โดยร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีพกับ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา เปิดตัว  เบอร์มงคลยกบริษัท  ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในไทย  ผสมผสานศาสตร์แห่งตัวเลข ตอบโจทย์ความมู ความเชื่อของลูกค้าองค์กร  เลือกสรรตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ที่ช่วยเสริมมงคล  เพิ่มพลังหนุนความก้าวหน้าในการดำเนินธุรกิจ  มอบเบอร์ที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับธุรกิจให้ลูกค้า  โดยมีแนวคิดใหม่ที่ให้องค์กรเลือกได้ตามความต้องการ จะเสริมมงคลเน้นกลุ่มธุรกิจ หรือเน้นสายงานอาชีพ ครอบคลุม 7 กลุ่มธุรกิจ คือ

  1. โรงแรม
  2. โรงพยาบาล
  3. ค้าขายออนไลน์
  4. การเงินการธนาคาร
  5. ขนส่ง
  6. อสังหาริมทรัพย์
  7. บันเทิง

รวมถึงอีก 5 สายงานอาชีพ  ได้แก่

  1. เจ้าของกิจการ/ข้าราชการ
  2. พนักงานขาย/คอลเซ็นเตอร์
  3. การตลาด
  4. สายงานโอเปอร์เรชั่น
  5. สายงานไอทีและออนไลน์

มั่นใจว่าบริการนี้  จะช่วยเสริมความมั่นใจในการดำเนินธุรกิจให้กับลูกค้าองค์กร  นอกจากความสามารถทุกคนในองค์กรที่ร่วมกันดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จแล้ว  ความเชื่อในเรื่องเบอร์มงคลก็จะเติมเต็มการทำธุรกิจให้ราบรื่นและเติบโตอย่างยั่งยืน

อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา  กล่าวว่า  ศาสตร์ความเชื่อเรื่องตัวเลขเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตคนไทยมาอย่างยาวนาน  ด้วยเชื่อว่าจะเสริมชีวิตให้เจริญ รุ่งเรือง และราบรื่นได้ เพราะตัวเลขแต่ละตัว มีความหมายสื่อถึงพลังพิเศษในด้านต่างๆ ที่แตกต่างกัน  ซึ่งนอกจากความเชื่อเรื่องตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิตของตัวเองแล้ว ยังมีอิทธิพลต่อการดำเนินธุรกิจ  โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ หรือ SME ห้างร้านต่างๆ  ก็อยากเสริมมงคล  สร้างกำลังใจ ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ซึ่งทรูบิสิเนสเห็นถึงความต้องการของลูกค้าธุรกิจสายมูกลุ่มนี้  โดยบริการเบอร์มงคลยกบริษัท นับเป็นมิติใหม่ของการยกระดับให้บริการเบอร์มงคล  ซึ่งครั้งนี้ได้คัดสรรชุดตัวเลขเฉพาะ สามารถเลือกให้เหมาะสมกับกลุ่มธุรกิจและสายงานขององค์กร  มั่นใจว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าองค์กรสายมู ให้เป็นก้าวแรกของการสร้างธุรกิจให้ก้าวหน้า เก่งทุกสายงาน เสริมเฮงในทุกธุรกิจ  ปังยกทั้งออฟฟิศอย่างแน่นอน

แพ็กเกจเบอร์มงคลยกบริษัท

  • เบอร์มงคลเสริมธุรกิจ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาท
  • เบอร์มงคลเสริมสายงานอาชีพ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 699 บาท
  • เบอร์มงคลเสริมธุรกิจและสายงาน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,099 บาท

ลูกค้าองค์กรธุรกิจที่สนใจ สามารถสมัครแพ็กเกจ “เบอร์มงคลยกบริษัท” ได้ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2567 เป็นต้นไป ที่ทรูช็อป และดีแทคช็อป  ตัวแทนทั่วประเทศ  ทรูบิสิเนส โทร.1239  หรือ ดีแทคบิสิเนส โทร.1431  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official @TrueBusiness

- Advertisement -