เจมาร์ท โมบาย จับมือ SG Capital ผนึกออปโป้ ออกสินเชื่อใหม่ “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส”

เจมาร์ท โมบาย ตอกย้ำกลยุทธ์ซินเนอร์ยี่ จับมือ ซิงเกอร์ และเอสจี แคปปิตอล (SG Capital) ผนึกกำลังออปโป้ ออกสินเชื่อใหม่ “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส” ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน OPPO ง่ายๆ ภายใน 3 นาที เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว!

เจมาร์ท โมบาย (Jaymart Mobile)  ร่วมกับ ซิงเกอร์ (SINGER) และเอสจี แคปปิตอล (SG Capital)  ผนึกกำลังออปโป้ (OPPO) ปล่อยสินเชื่อใหม่ “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส (SG Finance Plus)” ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน OPPO ได้ง่ายๆ ภายใน 3 นาที เพียงใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียว ที่ร้านเจมาร์ท และร้านซิงเกอร์ ทั่วประเทศ

เจมาร์ท (Jaymart) ซิงเกอร์ (SINGER) และเอสจี แคปปิตอล (SG Capital)  ร่วมมือกับออปโป้ (OPPO) ออกแคมเปญพิเศษ “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส (SG Finance Plus)” ให้ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน ออปโป้ (OPPO) ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เพียงใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียว ก็สามารถผ่อนได้ เริ่มต้นผ่อนหลักร้อย นานสูงสุด 24 เดือน นอกจากนี้ยังทราบผลอนุมัติไวใน 3 นาที อนุมัติปั๊บ รับเครื่องทันทีอีกด้วย


นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด  กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่าง เอสจี แคปปิตอล (SG Capital)  และ ออปโป้ (OPPO) ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญที่ตอกย้ำว่า เจมาร์ท โมบาย (Jaymart Mobile)  เป็นมากกว่าผู้นำร้านค้าปลีกมือถือรายใหญ่ โดยเรามุ่งสู่การเป็น Financial Destination ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในกลยุทธ์ของเรา ที่ช่วยให้การใช้จ่ายของลูกค้าเป็นเรื่องง่าย และเป็นไปได้ เสริมสร้างวิถีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า สามารถเข้าถึงสินค้าเทคโนโลยีได้ง่ายมากขึ้น

ภายใต้ความร่วมมือนี้ เจมาร์ท โมบาย (Jaymart Mobile)  ต้องการเพิ่มทางเลือกในการชำระเงินที่สะดวกง่ายยิ่งขึ้น และยังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้ลูกค้า เปิดโอกาสแก่ผู้บริโภคสามารถผ่อนชำระสินค้าสมาร์ทโฟน ออปโป้ (OPPO) ผ่านสินเชื่อ “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส (SG Finance Plus)” โดยผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต / บัตรกดเงินสด สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน ออปโป้ (OPPO) ได้อย่างง่าย ที่ร้านเจมาร์ท ใช้เพียงแค่บัตรประชาชนใบเดียว ผ่อนได้นานถึง 24 เดือน อนุมัติไวใน 3 นาที ผ่อนเริ่มต้นหลักร้อยต่อเดือน สามารถเลือกวิธีชำระสินค้าตามเงื่อนไขที่สะดวก ซึ่งยังเป็นการพัฒนารูปแบบการขายเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภค ด้วยการให้บริการผ่อนสินค้าที่สะดวก ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ซึ่งได้เริ่มต้นการให้บริการในเดือนเมษายน 2567 ลูกค้าสามารถขอรับบริการสินเชื่อ “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส (SG Finance Plus)” เพื่อเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน ออปโป้ (OPPO) ได้ง่ายกว่าใคร พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่ร้านเจมาร์ท ทั่วประเทศ อีกทั้ง ยังตั้งเป้าหมาย เจมาร์ท โมบาย จะช่วยผลักดันยอดขายให้กับออปโป้ (OPPO) รวมกว่า 1,000 ล้านบาทในปีนี้”

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER กล่าวว่า “บริการสินเชื่อเอสจี ไฟแนนซ์พลัส (SG Finance Plus) โดยบริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด มหาชน  เป็นการให้บริการสินเชื่อใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนที่สามารถสมัครผ่านแอป “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส (SG Finance Plus)” และสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยมองว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มีศักยภาพ และเป็นฐานรายได้ใหม่ที่เข้ามาจากปกติการขายของซิงเกอร์ ที่จะเน้น Direct Sale ถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการสร้างการรับรู้แบรนด์ซิงเกอร์แก่ผู้บริโภค และเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับซิงเกอร์ โดยมอบทางเลือกในการใช้จ่ายให้แก่ลูกค้า ได้แก่ ลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถผ่อนสมาร์ทโฟนได้ อนุมัติไวใน 3 นาที ไม่ต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติม เลือกผ่อนชำระนานถึง 24 เดือน ผ่อนน้อยหลักร้อยต่อเดือน ตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถผ่อนสมาร์ทโฟน ออปโป้ (OPPO) ที่ร้านค้าซิงเกอร์ ทั่วประเทศ”

นายอโณทัย ศรีเตียเพ็ชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)หรือ SGC ผู้ให้บริการสินเชื่อ SG Finance Plus (เอสจี ไฟแนนซ์พลัส) กล่าวว่า “ที่ผ่านมา บริการสินเชื่อ “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส (SG Finance Plus)”  เป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการตลาดที่ช่วยให้ร้านเจมาร์ท และร้านซิงเกอร์ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ให้สามารถซื้อสินค้าได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น และสามารถจัดการเรื่องเงินได้ง่ายกว่าที่เคย ผ่านวงเงินพร้อมใช้ที่มีในบริการสินเชื่อ “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส (SG Finance Plus)”  ซึ่งลูกค้าไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต ก็สามารถผ่อนสินค้าได้ง่ายๆ เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว ในการผ่อนสมาร์ทโฟน อนุมัติไวภายใน 3 นาที โดยบริษัทฯ ได้ยกระดับการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในปัจจุบัน ผ่านการให้บริการสินเชื่อ “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส (SG Finance Plus)” ที่ได้รับความสนใจเพิ่มอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าในปี 2567 จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยความร่วมมือระหว่าง เอสจี แคปปิตอล  เจมาร์ท โมบาย (Jaymart Mobile)  และซิงเกอร์ (SINGER) ร่วมถึงพาร์ทเนอร์อย่าง ออปโป้ (OPPO) ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอบรับต่อความต้องการของลูกค้า ให้สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนออปโป้ (OPPO) ได้ง่ายขึ้น ที่ ร้านเจมาร์ท (Jaymart) และร้านซิงเกอร์ (SINGER)  ทั่วประเทศ”

นายนที อิสระถาวรสกุล ผู้อำนวยการช่องทางการขาย บริษัท โพสเซฟี่ กรุ๊ป จำกัด หรือตัวแทนจำหน่าย ออปโป้ ประเทศไทย กล่าวเสริมอีกว่า “หนึ่งในกลยุทธ์ของเราคือ การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของออปโป้ นอกจากสินค้าเทคโนโลยีในกลุ่มสมาร์ทโฟน และแกดเจ็ตต่างๆ เรายังเห็นโอกาสจากการนำสินเชื่อ “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส (SG Finance Plus)” มาตอบรับความต้องการของลูกค้าของเรามากขึ้น โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เข้ามาซื้อสมาร์ทโฟนออปโป้ ที่ร้านเจมาร์ท (Jaymart) และร้านซิงเกอร์ (SINGER)  ทั่วประเทศ และเป็นอีกหนึ่งกลยุทย์ในการสร้างโอกาสในการขายสินค้าใหม่ๆ อีกช่องทางหนึ่งด้วย”

ลูกค้าที่สนใจสามารถขอใช้บริการสินเชื่อ “เอสจี ไฟแนนซ์พลัส (SG Finance Plus)” เพื่อเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนออปโป้ (OPPO) ได้ง่ายๆ ได้ที่ร้านเจมาร์ท (Jaymart) และ ร้านซิงเกอร์ (SINGER) ทุกสาขาทั่วประเทศ และรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://instore.jaymartstore.com/singer-oppo/

- Advertisement -