FynnCorp จัดเต็มผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบครัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ บุกงาน “Money Expo 2024 กรุงเทพฯ ครั้งที่ 24”

FynnCorp Group กลุ่มบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน ผู้ให้บริการอย่างครบวงจรในตลาดทุนไทย โดยได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.) พร้อมนำเสนอนวัตกรรมเครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่ ในงาน Money Expo 2024 กรุงเทพฯ ครั้งที่ 24

นายพรพุทธ ริจิรวนิช ประธานกรรมการบริหาร FYNNCORP

นายพรพุทธ ริจิรวนิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท ฟินน์คอร์ป หรือ FynnCorp เปิดเผยว่า ฟินน์คอร์ป ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน เรายกระดับบริการที่เป็นมากกว่าแค่ “ที่ปรึกษาทางการเงิน” โดย FynnCorp ดำเนินธุรกิจทางการเงิน ได้แก่ Investment Banking, M&A Advisory, IR Tech, Management Consulting, Capital Market Tech และ Investment Media พร้อมส่งมอบการให้บริการแบบ “One stop service” ตอกย้ำจุดยืนที่เรา มุ่งสร้างนวัตกรรมเครื่องมือทางการเงินเพื่อการระดมทุนรูปแบบใหม่ ให้บริการครบวงจรด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ ยกระดับธุรกิจและการเข้าถึงการลงทุนที่ดีขึ้นให้แก่ทุกคน

FynnCorp พร้อมจัดเต็ม ขนผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบครบครันและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ร่วมงาน “มหกรรมทางการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 24” หรือ Money Expo 2024 BANGKOK ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในธีมงาน DIGITAL FINANCE FOR ALL ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2567 ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี งานนี้ FynnCorp ได้ยกทัพผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษ มานำสนอให้กับผู้สนใจ นักลงทุน และผู้ประกอบการมากมาย รวมถึงรับฟังข้อมูล และรับบริการพิเศษจากทีมผู้เชี่ยวชาญของ FynnCorp เฉพาะในงาน Money Expo เท่านั้น อีกทั้งภายในบูธยังมีกิจกรรมให้กับผู้สนใจได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ สิทธิพิเศษ จาก FynnCorp IR Tech สำหรับ บริษัทมหาชน (Listed Company)

  • ทดลองใช้บริการ Investors Insight แพลตฟอร์มแอปพลิเคชัน LINE Official Account ที่ช่วยอัปเดตข้อมูลให้กับนักลงทุน ตรวจสอบสิทธิประโยชน์ผู้ถือหุ้นได้ตลอด 24 ชม.

ฟรี 1 เดือน เฉพาะ 5 บริษัทแรก! ที่สมัครใช้บริการภายในวันงานเท่านั้น

  • เมื่อสมัครใช้บริการ E-Subscription แพลตฟอร์มจองซื้อหลักทรัพย์ออนไลน์

แถมฟรี! บริการ Investors Insight แพลตฟอร์มแอปพลิเคชัน LINE Official Account ที่ช่วยอัปเดตข้อมูลให้กับนักลงทุน ตรวจสอบสิทธิประโยชน์ผู้ถือหุ้นได้ตลอด 24 ชม.                                                             ฟรี 1 เดือน! เฉพาะ 5 บริษัทแรก  ที่สมัครใช้บริการภายในวันงานเท่านั้น และพิเศษไปกว่านั้น แถมฟรี! ค่าบริการแอดมินช่วยโทรประชาสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสการจองซื้อของนักลงทุน

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพบกับ FynnCorp ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบครัน และโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้ที่บูธ P12 FynnCorp Group ในวันที่ 16 – 19 พ.ค 67 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ค้นพบความเป็นไปได้ในธุรกิจของคุณ ร่วมกับเรา พร้อมรับของสมนาคุณ ถุงผ้ารักษ์โลกพับได้ ปากกาพรีเมี่ยม และอื่นๆ ภายในบูธได้ฟรี! (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ LINE OA: @fynncorp_group

 

*********************************************************************************

เกี่ยวกับ FynnCorp

“FynnCorp” เป็นกลุ่มบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน โดยได้รับความเห็นชอบจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.) ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่ รวมถึงการให้บริการครบวงจร ด้านเทคโนโลยีที่ใส่ใจและตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการลงทุนเพื่อทุกคน  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fynncorp.com

- Advertisement -