UMI นำแบรนด์ ดูราเกรสและเซอเกรส บุกงานสถาปนิกปี 67 นำนวัตกรรมกระเบื้องซีรีส์ใหม่ “Touch of Nature” ชูสัมผัสธรรมชาติ และยั่งยืน

UMI นำแบรนด์ ดูราเกรสและเซอเกรส บุกงานสถาปนิกปี 67 นำนวัตกรรมกระเบื้องซีรีส์ใหม่ “Touch of Nature” ชูสัมผัสธรรมชาติ และยั่งยืน

บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI GROUP ผู้นำด้านกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส ร่วมออกบูธในงานสถาปนิกประจำปี 2567 (Architect Expo 2024) งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 โดย UMI รวบรวมกระเบื้องซีรีส์ใหม่ภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส พร้อมวัสดุตกแต่งผิว ด้วยแนวคิด “Touch of Nature” สัมผัสจากธรรมชาติทั้งลวดลายและผิว เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของการอยู่อาศัยอย่างลงตัว ด้วยความครบครันของผลิตภัณฑ์กระเบื้องที่หลากหลาย เหมาะกับทุกพื้นที่การใช้งาน และไฮไลท์กับกระเบื้องไซส์ใหญ่เพื่อความหรูหรา ด้วยเทคนิคการผลิตที่พิเศษ และทันสมัยที่สุด ตอกย้ำ UMI ผู้นำผลิตภัณฑ์กระเบื้องและวัสดุตกแต่งผิวชั้นนำของประเทศไทย ที่พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างเหนือระดับ รวมไปถึง กระเบื้อง Living Green ด้วยความใส่ใจในด้านนวัตกรรมในการนำวัตถุดิบกลับมาใช้ใหม่ เพื่อให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนในทุกขั้นตอน

ใครที่ไม่อยากพลาด อัปเดตเทคโนโลยีกระเบื้องแบบไม่ให้ตกเทรนด์ ! พบกันที่ UMIบูธ S-403/2
ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2567

 

- Advertisement -